nên hay không nên cắt bao quy đầu

 Tham khảo về Bao da quy đầu Và Cắt da quy đầu

Bao da quy đầu là phần da bao bọc xung quanh phía đầu Cậu bé Cùng với vai trò Giúp bảo vệ Cùng với duy trì độ ẩm của niêm mạc quy đầu.

Khi còn nhỏ, Bao da quy đầu Có thể bao trọn quanh đầu Dương vật cho Tới Giai đoạn 4 - 5 Tuổi thì Sẽ tự động tụt xuống Để lộ Cậu bé ra Cùng với phát triển bình Luôn. Song, Sẽ Cần Đến can thiệp Tiểu phẫu Cắt bao da quy đầu Nếu như Da bao quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống Tuy đã Đến Tuổi dậy thì.







Cắt bao quy đầu là can thiệp ngoại khoa Để Căn bỏ phần da bọc đầu Cậu nhỏ (hay gọi là Bao da quy đầu Đó là đã giải thích Trên trên). Tiểu phẫu này không quá phức tạp Cùng Thường xuyên chỉ diễn ra Ở Giai đoạn ngắn, Từ 15 - 20 phút. Người mang bệnh Rồi Sẽ về nhà Tức thì Tại ngày.

Cắt bao quy đầu là Tiểu phẫu ngoại khoa tương đối Dễ dàng

Cắt bao da quy đầu là Tiểu phẫu ngoại khoa tương đối Nhanh chóng

Cắt bao quy đầu Có thể được chỉ định Đối với cả người lớn Cùng với Trẻ nhỏ. Với Trẻ em, Thường xuyên Thực thi Lúc bé khỏe mạnh. Còn Đối với người lớn, Luôn Lúc Nhận thấy Một số bệnh liên quan Ở Anh em Thí dụ Bao quy đầu bị hẹp, Viêm nhiễm Da bao quy đầu, nghẹt Bao da quy đầu,... Thì Phẫu thuật Có nguy cơ được chỉ định Thực thi.

2. Mức độ nào Nên Và không Cần Cắt bao quy đầu

2.1. Cắt da quy đầu Cần phải Tiến hành Trong Tình huống nào?

Ban đầu Lúc phần da quy đầu Gặp Vài Băn khoăn Bất bình thường, Bác sĩ chuyên khoa Có khả năng thử Các Nguyên lý không xâm lấn Không bình thường trước. Phẫu thuật Sẽ được chỉ định Nếu Vài Giải pháp trước đó Chưa có Đơn giản.

Thông Luôn, trẻ lớn Cùng với trẻ vị thành niên Thường xuyên được Tiến hành Tiểu phẫu này hơn, ít Lúc được chỉ định cho trẻ còn quá nhỏ trừ Tình trạng Thấy Vài Vướng mắc Viêm nhiễm trầm trọng hay Triệu chứng Khó khăn tiểu.

Cắt da quy đầu cho trẻ Khi Thì có Dấu hiệu Khó tiểu hoặc Nhiễm trùng trầm trọng

Cắt bao quy đầu cho trẻ Lúc Liệu có Hiện tượng Khó khăn tiểu hoặc Khuẩn trầm trọng

Các Vấn đề Bất thường Sẽ Bắt gặp Tại Da bao quy đầu như:

Bao da quy đầu dài: là Lúc phần Da bao quy đầu bao trọn toàn bộ Cậu bé Cùng Để lộn được lớp da quy đầu xuống một Phương pháp tự nhiên là rất Khó. Cậu nhỏ Có thể không thể lộ ra Tức khắc cả Tại trạng thái cương cứng hay trạng thái bình Đều,...

Hẹp bao quy đầu: Nếu như không Mắc Viêm nhiễm hay Khó tiểu thì cha mẹ không Cần phải quá Căng thẳng Bởi vì Bao quy đầu bị hẹp là Băn khoăn sinh lý phổ biến Tại Trẻ em. Nhưng, Nếu như Bao quy đầu bị hẹp diễn ra Ở Các trẻ đã lớn thì Có thể xem là bệnh lý.

Nghẹt bao quy đầu: miệng Bao quy đầu quá nhỏ hẹp là Hiện tượng điển hình của Trường hợp này. Thậm chí Sự lưu thông máu Tại phần quy đầu Có nguy cơ Bị Làm nên tắc nghẽn Lúc phần da quy đầu dính Đều Cùng với đầu Cậu bé. Căn nguyên Gây bệnh lý này Thường xuyên Bởi vì cha mẹ tự nong Bao quy đầu cho trẻ không đúng Giải pháp.

Các bệnh lý Trên Thường Có nguy cơ là Căn nguyên Tạo ra Hầu hết bệnh lý Anh em khoa Nguy hại Như là Viêm niệu đạo, Khuẩn Cậu bé, xuất tinh sớm hay Nguy hại hơn là ung thư Dương vật.

Thông qua đó, Để Tránh được tối đa Một vài Hậu quả Có khả năng xảy ra, cha mẹ tốt nhất Cần phải chủ động đưa con trẻ đi Khám kỹ càng Chuyên gia Cùng với Thực hiện Tiến hành theo chỉ định. Điều Đặc biệt quan trọng là Nên Lựa chọn Các Phòng khám chuyên khoa Đảm bảo Cùng Chuyên gia chuyên khoa Liệu có Chuyên môn Để Hạn chế Vi rút Dưới đây Thủ thuật.

2.2. Cắt bao quy đầu không Cần Thực hiện Tại Tình huống nào?

Một Số trường hợp không Nên Sử dụng Thủ thuật này bao gồm:

- Trẻ Trong 1 Tuổi.

- Chưa được Kiểm tra Cùng với chỉ định Là do Bác sĩ tư vấn.

- Lỗ tiểu đóng thấp.

- Chưa thử Áp dụng Những Giải pháp không xâm lấn theo Cách thức dẫn.

- Cậu nhỏ Liệu có Hiện tượng dị Kiểu Ví dụ Cậu bé nhỏ, vùi Cậu nhỏ, cong Dương vật,...

Không Cần phải Thực hiện Phẫu thuật này cho trẻ quá nhỏ, Ở 1 Độ tuổi

Không Cần phải Thực thi Tiểu phẫu này cho trẻ quá nhỏ, Ở 1 Tuổi

3. Quy trình Phẫu thuật Cắt bao da quy đầu Cùng với Hỗ trợ Dưới đây Tiểu phẫu

Quy trình Tiến hành Cắt bao quy đầu Thường xuyên không quá phức tạp, bao gồm 3 bước cơ bản:

- Khám cẩn thận lâm sàng Cùng với Trả lời về Phẫu thuật Cắt da quy đầu (nếu Cần phải thiết).

- Trước Khi Thực hiện Tiểu phẫu, Bác sĩ tư vấn Sẽ Thực hiện Tạo nên tê Để Giúp cho Người mắc bệnh Hạn chế bớt Đau đớn đớn.

- Vệ sinh sạch Sẽ Cậu bé Và Bao quy đầu.

- Áp dụng “que thăm” Để tách Bao da quy đầu, Rồi sau đó chèn qua kẹp kim Căn.

- Thực thi Dạng bỏ phần da thừa Ở Bao quy đầu.

Để Giúp cho Nhanh chóng phục hồi Sau Tiểu phẫu, Bác sĩ Sẽ Biện pháp dẫn Bệnh nhân Cách Chăm nom phù hợp. Thông Luôn, Nhằm Dương vật Có thể lành lại Sẽ mất Vòng 8 - 10 ngày. Cảm giác sưng tấy hoặc Khó khăn chịu Ở đầu Dương vật Sẽ Nổi Ở 3 - 4 ngày đầu. Song, bạn không Phải quá Stress Tại vì trước Khi rời viện Bác sĩ Có thể kê đơn thuốc Hạn chế Cảm giác đau.

Tốt nhất, Người mắc bệnh Nên dành 1 tuần Nhằm nghỉ ngơi Cùng ít nhất 4 tuần Như sau Lúc Tiến hành Thủ thuật Cần phải Phòng ngừa Quan hệ tình dục. Dưới 2 - 3 ngày đầu Như sau Lúc cắt, Người mang bệnh Nên mặc Các Căn quần rộng rãi Cùng với mỏng Để Tránh chà sát Cùng Dương vật.

Phòng ngừa Quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần Sau Lúc Cắt bao quy đầu

Tránh Sinh hoạt tình dục ít nhất 4 tuần Như sau Khi Cắt bao quy đầu

Ở Tình huống Thấy Liệu có Một số Dấu hiệu Lạ Như tấy đỏ, Ra máu, Cảm giác đau nhói Ở đầu Cậu nhỏ kéo dài, sốt nhẹ,... Thì Cần liên hệ Tức thì Cùng với Bác sĩ Để Có Nguyên lý xử lý kịp thời Đề phòng Tạo nên Nhiễm trùng Nguy hại.

4. Cắt bao da quy đầu Thì có Những ích lợi gì?

Bên cạnh Một vài Nguyên do về bệnh lý, Việc Cắt da quy đầu cũng Giúp mang lại Phần đông lợi ích, Rõ rệt Thí dụ sau:

Nhanh chóng Vệ sinh Khu vực kín: Vấn đề Cắt bao da quy đầu Giúp cho Tránh được Tình trạng tích tụ cặn bẩn Cùng với Nhiễm trùng Trên đầu Cậu nhỏ.

Giảm thiểu Nguy cơ Nhiễm trùng Vùng kín: Khi Cơ quan sinh dục Thường xuyên được giữ gìn Trong Tình trạng sạch Có khả năng Cùng với khô thoáng.

Đề phòng Khả năng Bị mắc Những bệnh Truyền nhiễm qua đường tình dục: đã Thì có Một vài khảo sát Cùng với Tìm hiểu chứng minh rằng người đã Thực thi Cắt da quy đầu Có khả năng thấp hơn Mắc Hình thức bệnh Lây nhiễm qua đường tình dục Ví dụ HIV, HPV, Herpes,...

Với Một số gì được Nhận xét Dưới bài viết này, hy vọng đã Giúp cho cha mẹ Có được Một vài hiểu biết nhất định về Thủ thuật này, Vì vậy Có nguy cơ đưa ra Chọn lựa cho trẻ đi Khám cẩn thận Và Tiến hành Thủ thuật này sớm Nếu như được Chuyên gia chuyên khoa chỉ định, Khắc phục Tạo ra Các bệnh lý phức tạp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm âm đạo là gì

Khí hư là gì? Vai trò và phân loại

Khí hư là gì? Vai trò và phân loại